menu

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Bạn gái có thai vì "yêu" bằng miệng?


Chúng em chỉ quan hệ bằng miệng thế mà cô ấy lại nói có thai, em không tin điều đó?
Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em và bạn gái có làm "chuyện ấy" với nhau để thõa mãn sinh lí nhưng chúng em không quan hệ thật sự mà chỉ kích thích bằng cách quan hệ bằng miệng mà thôi. Em muốn giữ trong trắng cho bạn gái mình. Bạn gái em thường dùng miệng để làm cho em thăng hoa và khi em muốn xuất tinh thì cô ấy dùng tay để giúp đỡ em. Em thường xuất tinh trên bụng cô ấy, còn cô ấy vẫn đang mặc quần đầy đủ ở dưới.

Hôm trước, cô ấy nói tới chu kì kinh nguyệt, sau 3 ngày vẫn chưa hết chu kì kinh nguyệt nhưng tới này thứ 9 thì cô ấy nói có thai. Em tưởng cô ấy nói đùa vì chúng em không quan hệ thì lấy đâu ra chuyện có thai. Hơn nữa cô ấy vẫn còn trinh tiết. Sau đó bạn gái em nói là cô ấy đã bị có thai, hôm vừa rồi còn bị đụng phải cái bàn và ra rất nhiều máu, kèm theo đau bụng dữ dội, không biết liệu có xảy thai hay không? Em không tin đó là có thai vì chuyện xảy thai làm sao xảy lại dễ dàng như vậy?
Bạn gái em có dùng que thử thai và kết quả là 2 vạch. Em có hỏi cậu em về chuyện này, cậu em nói nếu bạn gái mất máu nhiều quá thì có thể là bị xuất huyết cần đi khám ngay. Em có khuyên bạn gái em đi khám để biết rõ mọi chuyện vì em sợ sau này cô ấy không thể làm mẹ được nên em rất lo. Nhưng có một điều khiến em băn khoăn là em và cô ấy không hề quan hệ tình dục thực sự mà chỉ quan hệ bằng miệng tại sao lại có thai được chứ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)
Bạn gái có thai vì "yêu" bằng miệng? - 1
Em không tin bạn gái có thai vì chúng em chỉ quan hệ bằng miệng (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Quả thực, nếu như việc quan hệ của em và bạn gái chỉ diễn ra theo cách quan hệ bằng miệng, kích thích và giúp nhau giải tỏa ham muốn thì cô ấy không thể có thai được. Hơn nữa, dù xuất tinh ngoài lên bụng cô ấy nhưng cô ấy lại vẫn mặc quần áo nên khả năng tinh trùng vô tình dính vào "cô bé" của bạn gái là không thể xảy ra. Do đó bạn gái nói có thai là một kết luận rất khó thuyết phục.
Nếu như việc cô ấy bị chảy máu vùng kín là có thật thì đó là một dấu hiệu bất thường nhưng nguyên nhân chắc chắn không phải là do xảy thai. Tốt nhất, em nên đưa bạn gái đi khám phụ khoa để biết chính xác nguyên nhân cũng như có được lời giải thích đúng đắn nhất cho mình.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét