menu

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Tập thể dục thẩm mỹ để có bụng nhỏ


Em 19 tuổi cao 1m60 và nặng 63kg. Em không thoải mái với thân hình của mình. Em đang theo tập một lớp thể dục thẩm mỹ nhưng cân vẫn không giảm. Em chỉ thấy nó chỉ có tác dụng với bụng thôi còn mông và ngực vẫn to. Em muốn hỏi chương trình làm thế nào để số đo 3 vòng giảm cùng nhau (Hương Dung).
Theo như những chỉ số mà cơ thể mà bạn đưa ra thì thấy thân hình của bạn hơi mập. Để giảm cân, thông thường bạn có thể dùng phương pháp giảm ăn hoặc là tăng vận động.

Bạn có nói rằng mình đang theo học một lớp học thể dục thẩm mỹ, nhưng lại không nói rõ rằng đã học được bao lâu. Thường thì việc luyện tập thể thao phải trong một thời gian dài mới mang lại hiệu quả như mong muốn. Bạn đừng quá nóng lòng và hãy kiên trì luyện tập.
Tập thể dục thẩm mỹ để có bụng nhỏ
Để có thể có được thân hình thon thả, bạn nên kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý và khoa học. Hãy ăn ít những thực phẩm có chứa nhiều chất béo và dầu mỡ, hạn chế ăn vặt và ăn đêm. Thay vào đó, bạn hãy ăn nhiều hơn những thực phẩm có chứa nhiều chất xơ và chứa ít dầu mỡ.
Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của những loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân.
Slimone là loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vì thành phần chủ yếu của loại thực phẩm này gồm 100% là tinh chất thiên nhiên nên bạn sẽ không phải lo ngại loại thuốc này xảy ra tác dụng phụ.
Tác dụng của Slimone nằm ở chỗ nó gây ra cảm giác no ảo hạn chế sự thèm ăn để giúp giảm cân hiệu quả.
Sản phẩm này vô cùng tiện dụng và bạn có thể sử dụng tại bất cứ đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét