menu

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Tôi có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

Năm nay tôi 27 tuổi, khoảng 3 năm trở lại đây, phần dưới của tôi mọc rất hiều lông. Lông mọc quanh "cậu bé"  và đầy hai bên háng. Đặc biệt là lông mọc dài tới tận hậu môn. Điều đó khiến cho tôi rất khó khăn và bất tiện trong sinh hoạt và vệ sinh vùng kín hàng ngày.
Trái lại, tôi lại có nhu cầu tình dục tăng lên rất cao, không cưỡng lại nổi nhưng mỗi lần quan hệ thì lại rất ngắn. Một tiếng đồng hồ tôi có thể quan hệ từ 2 - 3 lần. Tôi thực sự rất lo lắng về tình trạng của mình. Liệu tình trạng của tôi như vậy có phải là xuất tinh sớm hay không? Tôi mong chuyên mục tư vấn giúp tôi để tôi khắc phục chứng xuất tinh sớm của mình. Không biết như vậy nó có ảnh hưởng tới sức khỏe và chuyện quan hệ tình dục sau này của tôi hay không. Mong chuyên mục giúp đỡ. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn - 1
Nên đi khám bác sĩ trước những đột biến bất thường của cơ thể (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Theo như bạn miêu tả, nhiều khả năng hormone giới tính của bạn phát triển bất bình thường hơn người khác. Nó là nguyên nhân gây ra việc vùng kín mọc lông rậm rạp thậm chí là quá nhiều so với người khác. Hơn nữa, cũng là nguyên nhân khiến ham muốn tình dục của anh đột nhiên tăng cao. Để khắc phục vấn đề này, có lẽ cách tốt nhất anh nên đi khám bác sĩ để biết chính xác sự thay đổi bất thường đó của cơ thể. Chắc chắn rằng anh đang phải đối mặt với sự bất thường về sinh lí. Hãy đi khám sớm nhất có thể để phát hiện ra nguyên nhân và tìm cách chữa.
Riêng về vấn đề bạn có phải xuất tinh sớm hay không, do cách miêu tả của bạn không rõ ràng nên chuyên mục không thể khẳng định ngay được. Bạn không nói rõ thời gian "yêu" của bạn có thể "cầm cự" được trong bao lâu, mà chỉ nói 1 tiếng có thể yêu 2 - 3 lần. Nếu như bạn xuất tinh trong khoảng thời gian 1 - 2 phút khi quan hệ có thể coi là xuất tinh sớm. Có nhiều nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm nên tốt nhất để giải quyết triệt để vấn đề của mình, bạn nên đến các cơ sở y tế để khám về chuyện vì sao lông mọc quá nhiều quanh vùng kín và hiện tượng xuất tinh sớm (nếu có) của mình.
Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét